GPVMenu

 Phim Công giáo online 

 Lịch Phụng vụ GP Vinh 

 Giờ lễ tại các nhà thờ 

 Quỹ Học bổng NTT 

 Giấy tờ - Chứng chỉ 

 ĐCV Vinh Thanh 


_READMORE
 Gia đình Web Giáo phận 
Lam Hồng (Đức tin & VH)

Phim Công giáo

Thánh Ca Online

ĐCV Vinh Thanh

Hội dòng MTG Vinh

Quỹ Học Bổng NTT

GĐ Thánh Tâm GP Vinh

Doanh nhân GP Vinh

Giáo xứ Bảo Nham

Giáo xứ Hòa Ninh

Giáo xứ Làng Rào

Giáo xứ Nghi Lộc

Giáo xứ Tân Lộc

Giáo xứ Trung Nghĩa

Sinh viên CG Vinh

CĐ Vinh Hà Nội
 Tra cứu bài viết 
Tháng Năm 2024
T2T3T4T5T6T7CN
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    
 <  > 
 Thống kê truy cập 
 Khách: 28
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 028
 Lượt tr.cập 055759718
 Từ điển online 
TỪ ĐIỂN ONLINE

 Bookmark & Share 

website security
 
Diễn đàn Giáo Phận Vinh 06.05.2024
DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH :: Xem chủ đề - Viết cho em...!

 Chào mừng bạn đến với diễn đàn GIAOPHANVINH.NET


 Xem bài chưa có ai trả lời 
Đăng ký làm thành viênĐăng ký làm thành viên 

gửi bài mới Trả lời chủ đề này DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH -> Tâm sá»±
 Bạn đang theo dõi chủ đề ở chuyên mục : Tâm sá»± 
Người đăng Thông điệp
nguyenai
Thành viên mới


 

Ngày tham gia: 28/02/2012
Bài gửi: 2
Số lần cám ơn: 0
Được cám ơn 0 lần trong 0 bài viết

Bài gửigửi: 29.02.2012    Tiêu đề: Viết cho em...! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Viết cho em…!

Em. Tôi biết em rất lâu rồi nhưng để chúng tôi có được tình cảm với nhau thì có lẽ từ năm 2006. Khi đó, em nhận tôi là anh trai và lúc đầu tôi vẫn nghĩ đơn giản là vậy thôi. Nhưng mãi đến năm mới 2007 tôi mới nhận ra em đã dành tình cảm cho tôi rất nhiều và thời gian vẫn cứ thế trôi đi, mãi cho đến một ngày tôi mới chợt nhận ra mình đã yêu em mất rồi.

Người ta vẫn bảo rằng “ tình đầu là tình khó phai”. Có lẽ là vậy, gần 4 năm chúng tôi yêu nhau những khoảng thời gian được ở gần nhau là rất ít nhưng bù lại chúng tôi lại dành cho nhau những tình cảm rất đặc biệt, cùng chia sẽ với nhau mỗi khi có chuyện vui buồn. Những lần được về lại quê nhà, chúng tôi lại cùng nhau đi chơi đâu đó để tìm cho mình những khoảng trời riêng. Và cứ thế, 4 năm trôi qua thật nhanh với biết bao kỷ niệm thật khó quên.

Mãi cho đến dịp tết năm 2011, tôi vì bệnh tình đau nặng nên phải vào nhà xứ để chữa trị nhưng em không biết tôi vào nhà xứ chữa bệnh mà trái lại em nghĩ tôi muốn trốn tránh em. Và như thế, em quyết định chia tay trong nước mắt và đau khổ. Không đau làm sao được khi hai người đang yêu nhau mà tự nhiên chia tay, còn nổi đau nào đau hơn nữa đây chứ.

Em không cho tôi giải thích, và thế là tôi phải ôm một nỗi buồn đau trong lòng mà không biết nói cùng ai. Một năm qua đối với tôi quả là một năm đầy đau khổ, vừa mất người yêu chưa đầy 3 tháng tôi lại bị tai nạn và trong tầm tháng 11 vừa qua tôi lại phát hiện ra mình mang bệnh trong người mà không biết. Giờ đây trong giây phút này anh muốn nói với em một vài điều.

Em, thời gian 1 năm không phải là dài nhưng có lẽ cũng đủ để em quên được anh nhưng với anh, em vẫn là mối tình đầu tiên và có lẽ anh sẽ không bao giờ anh quên em được. Dẫu biết rằng chúng ta không thể đến được với nhau, nhưng anh vẫn luôn cầu mong cho em tìm được người em yêu thật lòng.

Giờ đây, anh muốn nói lời cảm ơn tới em vì những tình cảm em đã dành cho anh trong suốt quãng thời gian qua, đặc biệt là trong lần anh bị tai nạn và mới đây nhất là em đã ở bên anh khi anh biết mình bị bệnh. Có thể anh còn muốn nói nhiều hơn thế nữa nhưng do ngôn từ hạn hẹp nên chỉ viết có vậy thôi nếu có gì không phải mong em bỏ qua.

Em. Em được sinh ra và lớn lên trong một gia đình với điều kiện kinh tế tương đối đầy đủ, nền giáo dục đức tin vững chắc. Nhưng bù lại, em lại thiếu đi sự quan tam của người trụ cột trong gia đình, dường như sự thiếu thốn tình cảm này đã làm cho em đi đến những quyết định thiếu suy nghĩ. Anh vẫn luôn mong em hạn chế những tính cách vốn dĩ là của em lại, để em biết suy nghĩ cho người khác và đặc biệt là cho chồng em, người mà em sẽ gắn bó hơn nữa quãng đời còn lại với anh ấy.

Một năm trở lại đây, em đã thay đổi rất nhiều. Theo ngôn ngữ của em là em phải thay đổi để phù hợp với cuộc sống. Em ạ, có lẽ em là người anh yêu đầu tiên và cũng là người cuối cùng cho nên anh muốn khuyên em thật lòng. Em hãy trở về với chính em như trước được không? Đó là điều anh mong muốn ở nơi em. Mến chúc em luôn bình an.

Giờ đây, trong tâm tình của ngày đầu năm mới. Anh xin được chúc em luôn mạnh khỏe và sớm tìm được người mình yêu và tất nhiên anh đó sẽ quan tâm và yêu em hơn anh đã yêu em. Và giờ đây, mỗi chúng ta sẽ phải chọn cho mình một con đường riêng, anh hi vọng anh và em sẽ tìm được niềm vui trên con đường đó, và chúng ta sẽ không quên nhớ đến nhau trong từng lời kinh em nhé.

Anh xin được dừng bút ở đây, mến chúc em luôn bình an và hạnh phúc bên người em yêu.
Thân ái !

Khai bút đầu năm Nhâm thìn
Đêm buồn, 5/1/2011 (ÂL)
Thân gửi em
AT


[imgleft][/imgleft]
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
« Xem chủ đề trước | Xem chủ đề kế »
gửi bài mới Trả lời chủ đề này DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH -> Tâm sá»±


 
Chuyển đến
 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn
Bạn không được phép gởi kèm file trong diễn đàn
Bạn có thể download files trong diễn đàn


Copyright © 2013 GIAOPHANVINH.NET :: All rights reserved.
Email biên tập: vinhconggiao@gmail.com || Ban quản trị: quantri@giaophanvinh.net