GPVMenu

 Phim Công giáo online 

 Lịch Phụng vụ GP Vinh 

 Giờ lễ tại các nhà thờ 

 Quỹ Học bổng NTT 

 Giấy tờ - Chứng chỉ 

 ĐCV Vinh Thanh 


_READMORE
 Gia đình Web Giáo phận 
Lam Hồng (Đức tin & VH)

Phim Công giáo

Thánh Ca Online

ĐCV Vinh Thanh

Hội dòng MTG Vinh

Quỹ Học Bổng NTT

GĐ Thánh Tâm GP Vinh

Doanh nhân GP Vinh

Giáo xứ Bảo Nham

Giáo xứ Hòa Ninh

Giáo xứ Làng Rào

Giáo xứ Nghi Lộc

Giáo xứ Tân Lộc

Giáo xứ Trung Nghĩa

Sinh viên CG Vinh

CĐ Vinh Hà Nội
 Tra cứu bài viết 
Tháng Năm 2024
T2T3T4T5T6T7CN
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    
 <  > 
 Thống kê truy cập 
 Khách: 34
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 034
 Lượt tr.cập 055742569
 Từ điển online 
TỪ ĐIỂN ONLINE

 Bookmark & Share 

website security
 
Diễn đàn Giáo Phận Vinh 05.05.2024
DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH :: Xem chủ đề - Hy vọng

 Chào mừng bạn đến với diễn đàn GIAOPHANVINH.NET


 Xem bài chưa có ai trả lời 
Đăng ký làm thành viênĐăng ký làm thành viên 

gửi bài mới Trả lời chủ đề này DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH -> Những bài viết không thuá»™c chủ đề nào
 Bạn đang theo dõi chủ đề ở chuyên mục : Những bài viết không thuá»™c chủ đề nào 
Người đăng Thông điệp
hyvong12
Thành viên mới


 

Ngày tham gia: 02/05/2010
Bài gửi: 7
Số lần cám ơn: 0
Được cám ơn 0 lần trong 0 bài viết

Bài gửigửi: 26.01.2011    Tiêu đề: Hy vọng Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Chúng ta những ai đang khổ công lao động vất vả, những ai đang mang gánh nhọc nhằn, những ai đang lo toang gia đình, những ai đang chịu nhiều áp bức, và những ai hèn hạ, yếu đuối như cừu non không có chủ chăn dắt. Hãy vui mừng và hãy hy vọng, chỉ còn không lâu nữa thôi, " Đấng tối cao" sẽ cho ta nghĩ ngơi bồi dưỡng như lời người đã hứa “Hỡi ai vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng Thầy, Thầy sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng... Hãy học cùng Thầy, vì ách Thầy êm ái và gánh Thầy nhẹ nhàng...” ( Mt 11, 28 – 30 ).
Khi ấy, Ðức Giêsu nói với các môn đệ rằng: “Khi anh em thấy thành Giêrusalem bị các đạo binh vây hãm, bấy giờ anh em hãy biết rằng đã gần đến ngày khốc hại của thành. Bấy giờ, ai ở miền Giuđê, hãy trốn lên núi; ai ở trong thành, hãy bỏ đi nơi khác; ai ở vùng quê, thì chớ vào thành. Thật vậy, đó sẽ là những ngày báo oán, ngày mà tất cả những gì đã chép trong Kinh Thánh sẽ được ứng nghiệm. Khốn thay những người mang thai và những người đang cho con bú trong những ngày đó! Vì sẽ có cơn khốn khổ cùng cực trên đất này, và cơn thịnh nộ giáng xuống dân này. Họ sẽ ngã gục dưới lưỡi gươm, sẽ bị đày đi khắp các dân các nước, và Giêrusalem sẽ bị dân ngoại giày xéo, cho đến khi mãn thời của dân ngoại. Sẽ có những điềm lạ trên mặt trời, mặt trăng và các vì sao. Dưới đất, muôn dân sẽ lo lắng hoang mang trước cảnh biển gào sóng thét. Người ta sợ đến hồn xiêu phách lạc, chờ những gì sắp giáng xuống địa cầu, vì các quyền lực trên trời sẽ bị lay chuyển. Bấy giờ thiên hạ sẽ thấy Con Người đầy quyền năng và vinh quang ngự trong đám mây mà đến. Khi những biến cố ấy bắt đầu xảy ra, anh em đứng thẳng và ngẩng đầu lên, vì anh em sắp được cứu chuộc.” (Lc 21, 20-28)
Cha chúng ta không nỡ bỏ đàn chiên đang chịu cảnh khốn cùng, những ai đang rơi lệ đau khổ.
Cha chúng ta sẽ đến đem chúng ta ra khỏi trần gian, cho chúng ta được bồi dưỡng nơi Thiên Đàng.
Nào, chúng ta hãy cùng hy vọng, hỡi những ai đang trong lúc chịu những cảnh trời nóng thiêu đốt tấm lưng nhặt từng cái lon, cái chai. Chúng ta hãy hy vọng và hãy cứ chấp nhận trong vui tươi, trong mừng vui, trong tiếng cười, không còn bao lâu đâu, Cha sẽ không để chúng ta đợi lâu.
Nào, chúng ta hãy hy vọng, hỡi những ai đang hạ mình chịu lụy vì miếng cơm, vì gia đình hãy ngước mắt lên trời cao, Cha đang nhìn đấy. Cha đang dang rộng vòng tay che chở, hãy cứ yên tâm trong công việc đấy, đừng ngại ngùng, đừng khinh chê.
Nào, chúng ta hãy hy vọng, hỡi những ai đang chịu cảnh áp bức, bóc lột. Nếu không vượt qua được số phận ấy, thì hãy cứ vui vẻ, yêu đời, đừng sợ chi cả, đừng lo lắng chi cả, chẳng phải chúng ta đã có Cha bênh đỡ kẻ yếu hèn sao, những ai tự mình lo cho mình được rồi thì Cha sẽ không quan tâm người đó, vì họ được phần thưởng ấy rồi, đó là lòng can đảm và mạnh mẽ, còn những ai yếu đuối và hèn mọn thì chính sức mạnh của Thiên Chúa sẽ bênh đỡ họ, sức mạnh con người nào sánh được với sức mạnh của Cha sao. Mẹ Maria là nữ tướng Thiên Đàng, nào bỏ mặc ta sao
Thánh Giuse bênh đỡ kẻ hèn mọn, không lẽ ngài làm lơ, Đức Thánh Cha Joan Paul 2 luôn nhắc ta " Đừng sợ " đấy sao, không lẽ ngài không cầu cứu cho ta.
Ai đang khóc lóc đau khổ, hãy hy vọng, vì ngày mà " Con người sẽ ngự giá mây trời mà đến " sẽ không còn bao lâu nữa đâu, Cha sẽ lau nước mắt và dắt vào nơi luôn có tiếng cười và hạnh phúc.
Tất cả chúng ta, hãy hy vọng, hãy hy vọng, hãy vui mừng lên, hãy chấp nhận chính đau khổ của ta, vì sắp sửa chúng ta được giải thoát rồi.
Cha không để cho ta phải chờ lâu đâu, ngày ấy sắp đến rồi, Khoa Học và những ai không biết Cha sẽ sửng sốt khi không nhận biết chính Cha đang chuẩn bị đến. Cha đã cho biết hết thảy các dấu hiệu nhận biết ngày ấy rồi, chỉ những ai bé mọn, Cha đã mặc khải.

hyvong12
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
« Xem chủ đề trước | Xem chủ đề kế »
gửi bài mới Trả lời chủ đề này DIỄN ĐÀN GIÁO PHẬN VINH -> Những bài viết không thuá»™c chủ đề nào


 
Chuyển đến
 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn
Bạn không được phép gởi kèm file trong diễn đàn
Bạn có thể download files trong diễn đàn


Copyright © 2013 GIAOPHANVINH.NET :: All rights reserved.
Email biên tập: vinhconggiao@gmail.com || Ban quản trị: quantri@giaophanvinh.net